← Back Published on

Kính Vạn Hoa của Thế Giới Sáng Tạo

Chỉ “người trong cùng mới hiểu người trong kẹt”

Chỉ Creator mới có thể chia sẻ được cho người hâm mộ những trải nghiệm chân thật nhất về Yam thông qua những nội dung sáng tạo của họ. Cùng “soi” Yam dưới lăng kính của những thành viên đầu tiên.

Là một trong những người đầu tiên đồng hành cùng Yam, Tùng đã được thoả sức sáng tác, sáng tạo qua hành trình 10 tập “Treetalks”. Cuộc phiêu lưu khắp Việt Nam cùng Yam đã giúp chàng ca sĩ Indie có “một sự kết nối gần hơn với những người nghe nhạc của mình” nhờ “tính cá nhân hoá được đề cao trong không gian này”.

Cùng thời điểm với Tùng là người chơi hài độc thoại nổi tiếng Dưa Leo. Mặc dù đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng gần một thập kỉ qua, đối với anh đây vẫn là một trải nghiệm, một nền tảng thú vị đáng để trải nghiệm. Dưa Leo tin rằng “Yam là cơ hội cho những Creator dám đương đầu với thử thách”.

Ngoài yếu tố giải trí, cộng đồng Creator của Yam cũng được mở rộng hơn khi có sự xuất hiện của những “bậc thầy” thể thao. Đối với cặp đôi Paralympic anh Hùng chị Hải, hành trình “chia sẻ về ý nghĩa cuộc sống” của họ khi có Yam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội để cặp đôi vàng của làng thể thao nước nhà “hiện thực hoá những ý tưởng, và đưa những nội dung của mình đến gần người hâm mộ hơn”. Sau những thành công gặt hái được, có lẽ đã đến lúc anh chị muốn truyền cảm hứng cho những thế hệ kế cận.

Trái với sự bùng nổ, quyết liệt của thể thao, Nguyên Yoga mang đến những giờ phút yên bình và thư giãn, tách biệt khỏi cuộc sống bận rộn thường nhật. Việc kết hợp cùng Yam là cơ hội để Nguyên “dễ dàng chia sẻ, mang Yoga tới nhiều người hơn, theo một cách minh bạch và rõ ràng nhất”. Kiến thức tích luỹ được sau nhiều năm bôn ba của Nguyên sẽ được Yam góp sức lan toả rộng rãi đến cộng đồng để hiểu rõ hơn về môn phái này.

Bất ngờ nhất có lẽ là sự hiện diện của tổ chức từ thiện Saigon Children’ Charity. Khác với những nội dung sáng tạo khác, Saigon Children đến với Yam để được lan tỏa sứ mệnh giúp đỡ trẻ em thông qua giáo dục tới nhiều bạn trẻ hơn, để tất cả cùng chung tay mang lại cơ hội thay đổi tương lai cho những em nhỏ thiệt thòi của Việt Nam.

Cũng như Yam ủng hộ Creator, người hâm mộ bây giờ cũng có thể dễ dàng động viên cho sự tận tuỵ của các Creator bằng Bánh, Kẹo giúp họ vững chân trong sự nghiệp trên Yam. Bánh và Kẹo ngoài ý nghĩa tinh thần còn mang đến giá trị vật chất, giúp các Creator có khả năng đầu tư, tâm huyết hơn với sản phẩm trong tương lai của họ. Sự kiện ưu đãi Bánh & Kẹo sẽ kết thúc trong thời gian tới đây, vì vậy bạn hãy nhanh tay quét mã QR để sở hữu Bánh,Kẹo; để thỏa thích ngắm nhìn vũ trụ nội dung của Yam và gắn kết với Creator bạn hâm mộ nhé!