← Back Published on

Khám Phá Xuyên Yam

Giải trí không giới hạn

Đến với Yam, bạn hoàn toàn có thể xem tất cả các video miễn phí do Yam đồng sản xuất với nhà sáng tạo nội dung. Trải nghiệm của người dùng cũng được chú trọng hơn khi nội dung trên ứng dụng không còn bị quảng cáo gián đoạn. Yam đồng thời mang lại cho người xem những cơn đau đầu dễ chịu với đa dạng nội dung trên nền tảng.

Nội dung đa dạng thú vị

“GIẢI TRÍ” luôn là tôn chỉ của cuộc sống sau một ngày dài mệt mỏi vì học tập, làm việc. Với Dưa Leo, đây chưa bao giờ là một thử thách khi anh luôn biết cách mang lại tiếng cười cho khán giả với những nội dung dí dỏm nhưng vẫn rất sâu sắc. Ngoài tâm trí, chủ đề này cũng có thể giúp bạn “GIẢI TRÍ” cơ thể qua những bài học nhảy sexy cơ bản của cô ‘cáo’ Kiều Ngọc. Hoặc bạn có thể lựa chọn cả hai, để cân bằng tinh thần và thể chất.

Trong khi “ÂM NHẠC” chính là chiếc cần điều khiển cảm xúc trong mỗi chúng ta. Đôi khi bạn có thể bụi bặm, nhìn đời bằng những vần đôi, vần ba của Under The Hood. Và có những lúc, bạn lại muốn thả mình theo dòng cảm xúc, những giai điệu trầm lắng như cách Tùng, Thịnh Suy cất tiếng hát.

Dù gì đi chăng nữa, hãy nhớ xây dựng cho bản thân một “LỐI SỐNG” thật lành mạnh. Nếu muốn đi trốn khỏi cuộc sống ồn ào náo nhiệt, thầy giáo Nguyên sẽ giúp bạn có những giờ phút thanh tịnh, thư giãn cơ thể với những bài tập Yoga cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Nếu bạn muốn điều gì đó năng động hơn, “THỂ THAO” là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Anh Hùng chị Hải sẽ cùng Yam rèn dũa cơ thể lẫn tinh thần của bạn bằng những thử thách bất khả thi với “người bình thường”.

Bên cạnh đó, “GAMING”, dần được công nhận là thể thao điện tử, cũng thu hút lượng người quan tâm nhất định với vô số trò chơi hấp dẫn. Bạn có thể chọn “chế độ thư giãn” để thưởng thức creator stream game, hoặc bật “chế độ học hỏi” nhằm cải thiện khả năng của bản thân, để không bị bạn bè “ao trình”.

Lộc đầu tay

Với mong muốn đồng hành cùng những nhà sáng tạo yêu thích một cách dễ dàng hơn, Yam đưa ra đợt giảm giá Bánh và Keọ. Cụ thể, trong thời gian từ hiện tại đến cuối tháng 4, sẽ là cơ hội hiếm có để bạn sở hữu những quyền lợi giúp nâng cao trải nghiệm nội dung của mình. Các quyền lợi có thể kể ra là được xem những nội dung trả phí chất lượng cao, quyên góp cho các nhà sáng tạo yêu thích và tham gia các sự kiện độc quyền trên Yam.

Với muôn vàn nội dung thú vị trên Yam, kho tàng Bánh Kẹo luôn đầy ắp chờ đợi các bạn quy đổi để ủng hộ cho Creator mình theo dõi. Vật phẩm của Yam cũng đã trở thành vật bất ly thân với người dùng của Yam. Tuy nhiên sự kiện sở hữu Bánh Kẹo với giá ưu đãi sẽ sớm khép lại, các bạn hãy nhanh chóng quét mã QR để phiêu bạt thỏa thích trong vũ trụ nội dung của Yam và kết nối với Creator mình yêu thích nhé!